Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Mắc bệnh sùi mào gà thì có phải là HIV không

Hỏi: chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, trong một lần say rượu tôi đã quan hệ tới gái bán hoa. Gần đây mình thấy bộ phận sinh dục lại xuất hiện một số nốt mụn sùi dễ vỡ, có hình dạng súp lơ. Thời gian đi khám thì tôi được chuẩn đoán là đã mắc bệnh sùi mào gà. Mình có khả năng đọc được kiến thức như bệnh sùi mào gà thường đi liền với hiv-aids. Giờ em vô cùng lo hoặc hay không phát hiện rằng sùi mào gà có phải bị nhiễm hiv không? Khá mong nhận được sự tư vấn từ những bác sĩ nhanh chóng nhất. Mình xin cảm ơn. (t.h. – vũng tàu)

trả lời: chào bạn t.h.! Cảm ơn bạn đã tin tưởng hoặc gửi câu hỏi về cho chúng mình, với thắc mắc của bạn, một số chuyên gia tại phòng khám nam khoa y học cổ truyền có một số lời giải đáp như sau.

Vừa bắt đầu bị sùi mào gà có thể vừa bị nhiễm hiv không?



Bệnh sùi mào gà là 1 bệnh lý dục tình quá hiểm nguy, vô cùng dễ tái phát nếu như chữa không đúng giải pháp, không dứt điểm hoặc không sớm, loại căn bệnh này vẫn thường đi kèm với hiv. Tuy nhiên, không có ai mắc cũng mắc sùi mào gà cũng đều bị nhiễm hiv.

Sùi mào gà và hiv đều là bệnh lây qua đường dục tình thế nhưng nếu không sử dụng biện pháp an toàn thì bất kì ai cũng sẽ mắc bắt buộc bệnh lý này.

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lý do virus hpv dẫn tới, khi mắc sùi mào gà thường xảy ra có thể các nốt mụn u nhú như súp lơ màu trắng hồng có trên cơ thể, lúc ấn vào thì sẽ ra máu.

Bệnh lý nếu như không được trị kịp thời, dứt điểm hay không đúng biện pháp thì thường phát triển thành chữa sùi mào gà ở hậu môn lớn làm trở ngại đến việc đi lại, thậm chí là chảy máu khi va chạm.

Tuy nhiên, đây là dòng căn bệnh nếu như được biết nhanh chóng hay có biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp thì sẽ có với hiệu quả tích cực.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Căn bệnh hiv

Hiv là dòng căn bệnh do virus hiv dẫn tới, thời gian mắc nên căn bệnh này bệnh lý có khả năng xuất hiện vài triệu chứng như phát sốt, đau khớp, đau họng, người mệt mỏi, sút cân,… hiện nay vẫn chưa có thể phương pháp trị hiv hiệu quả.

Dù cả hai loại bệnh lý này hay không liên quan gì đến nhau, tuy nhiên đều là một số bệnh lý vô cùng khó trị và mức độ nguy hại lớn cho sức khỏe là điều hay không thể lường trước được.

Hơn nữa, lúc đã mắc bệnh sùi mào gà thì nguy cơ nhiễm hiv cũng cao hơn vì khi này sức đề kháng đã suy giảm, bởi thế phải có khả năng phương hướng hỗ trợ chữa trị sớm tích cực.

Tới đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thăm khám chữa sùi màu gà bằng cách ala - pdt giúp xác định vị trí hay phá hủy tế bào virus hpv mà hay không dẫn đến tổn thương tới một số tế bào lân cận khác.

Tìm hiểu về địa chỉ khám sùi mào gà uy tín.

Hy vọng rằng bạn thường an tâm hay nắm rõ hơn về sự khác biệt của hai dòng bệnh lý qua bài viết vừa rồi. Tuy vậy, khi có biểu hiện nghi ngờ mắc cần các bệnh sùi mào gà hay hiv thì cần buộc phải sớm được kiểm tra hoặc có thể phương hướng chữa trị thích hợp.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề sùi mào gà là hiv có phải không hay những vấn đề về bệnh xã hội, xin vui lòng gọi điện thoại với số của phòng khám y học cổ lây nhiễm để được một số chuyên gia hỗ trợ hoặc trả lời tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 Ngựa Thái xanh mua ở đâu tại Cần Thơ đảm bảo?. Thuốc cường dương Ngựa Thái là thủ tục giúp sức bạn nam phát triển thành khỏe mạnh, nam tính...